Cuộc Chiến Công Lý In The Fade.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Cuộc Chiến Công Lý In The FadeViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Kẻ Xâm Lược Invasor.Diễn Viên: Alex Hafner,Alberto Ammann,Antonio De La Torre

Kẻ Xâm Lược InvasorViệt Sub Năm: 2012

Một bác sỹ quân y được chuyển tới công tác tại iraq, nhưng sau đó quân đoàn bị tấn công bất ngờ, khi tỉnh dậy anh đã thấy mình đang ở Tây Ban Nha cùng với gia đình, và một cuộc thẩm vấn truy đuổi anh liên quan đến nhũng thông tin quân đội đã tấn công vào dân thường ở Iraq

Xem Phim Đại Minh Kiếp - Fall Of Ming Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến của quân đội nhà minh do tôn truyền đình chỉ huy cùng 2 vị thầy thuốc chiến trường ngô hữu khả và triệu xuân vào giai đoạn cuối cùng của nhà minh khi quân thanh đang đe dọa ở phương bắc cùng bạo loạn trong nước của lý tự thànđại minh kiếp,xem phim đại minh kiếp,download đại minh kiếp,xem online đại minh kiếp hd,xem đại minh kiếp nhanh,tai phim đại minh kiếp,fall of ming,xem phim fall of ming,download fall of ming,xem online fall of ming hd,xem fall of ming nhanh,tai phim fall of ming,yuanzheng feng,leon dai,bo feng