Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great Magician

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great MagicianViệt Sub Năm: 2023

bắt nguồn từ triều đại nhà Thương và được chia thành năm trường phái: kim,mộc, thủy, hỏa và thổ. Vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, Bậc thầy Hải quân Bùi Tịnh Chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của Huyễn Thuật Môn, nhưng cuối cùng đã bị Hỏa sư Không Không Nhi phong ấn.

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2Thuyết Minh Năm: 2016

Tiếp tục xoay quang câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Trong 1 lần phiêu bạt giang hồ, vì gây sự ở quán rượu mà anh bị nhốt vào ngục. Để báo đáp Dương đại nhân đã giúp đỡ anh sau khi ra ngục. Ngã Lai Dã quyết định mạo hiểm lấy lại số tiền Dương đại nhân bị cướp từ tay Lôi đại nhân.

Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo Detective Dee And Nether Road.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo Detective Dee And Nether RoadThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyên vào thời nhà Đường, một loạt vụ giết người đã xảy ra tại thị trấn nhỏ Xidu và người dân đã nhìn thấy các quân đoàn bí ẩn vận chuyển kho báu vào ban đêm. Võ Tắc Thiên ra lệnh cho Địch Nhân Kiệt đi điều tra vụ án. Địch Nhân Kiệt biết rằng những người nhìn thấy quân đoàn bí ẩn đã mất mạng liên tiếp

Tương Tây Quỷ Án Strange Things In Western Hunan.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Tương Tây Quỷ Án Strange Things In Western HunanViệt Sub Năm: 2023

Ở một vùng Xiangxi xa xôi của Trung Quốc, người dân yêu quý đất đai và gia đình. Họ tuân theo phong tục nghị lực, luôn coi việc trở về gốc rễ là điều quan trọng nhất. Vùng đất này có địa hình núi non hiểm trở, và người dân đã phát triển nghề săn đuổi xác chết thành một nghề nghiệp đặc biệt.

Xem Phim Đại Hiệp Chọi Gà - Dou Ji Xia Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ quan cơ vì muốn thực hiện ước hẹn với người yêu mà một lòng trở thành đại hiệp choi gà anh lên đường bái sư gặp được kê thánh và trở thành đệ tử của ông cùng lúc đó cao thủ chọi gà đông dương tìm đến khiêu chiến quan cơ vì hoàn thành tâm nguyện của ông nội mà đứng ra chấp nhận lời thách đấu của người khác kết quả mĩ mãnđại hiệp chọi gà,xem phim đại hiệp chọi gà,download đại hiệp chọi gà,xem online đại hiệp chọi gà hd,xem đại hiệp chọi gà nhanh,tai phim đại hiệp chọi gà,dou ji xia,xem phim dou ji xia,download dou ji xia,xem online dou ji xia hd,xem dou ji xia nhanh,tai phim dou ji xia,lưu địch,uông tình,vệ diên khản