Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Xem Phim Đại Chiến Cá Mập - Mega Shark Versus Kolossus Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của nga việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt kolossus một robot khổng lồ từ thời chiến tranh lạnh có thể đem tới tận thế cùng lúc đó một mega shark mới đã xuất hiện đe dọa an ninh toàn cầuđại chiến cá mập,xem phim đại chiến cá mập,download đại chiến cá mập,xem online đại chiến cá mập hd,xem đại chiến cá mập nhanh,tai phim đại chiến cá mập,mega shark versus kolossus,xem phim mega shark versus kolossus,download mega shark versus kolossus,xem online mega shark versus kolossus hd,xem mega shark versus kolossus nhanh,tai phim mega shark versus kolossus