Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Đồng Hồ Sinh Học Clock.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Đồng Hồ Sinh Học ClockViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Wilcox,Kelly Jo Minter

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream ChildViệt Sub Năm: 1989

Trong Sát Nhân Từ Địa Ngục, cô bé Tina Grey, 15 tuổi, có một giấc mơ đáng sợ, trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo. Đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét. Tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của cô.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Lưỡi Cưa 3 Saw 3.Diễn Viên: Bahar Soomekh,Tobin Bell,Angus Macfadyen,Dina Meyer,Kim Roberts,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 3 Saw 3Việt Sub Năm: 2006

Jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tra.

Xem Phim Dạ Khúc - Nocturne Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mìnhdạ khúc,xem phim dạ khúc,download dạ khúc,xem online dạ khúc hd,xem dạ khúc nhanh,tai phim dạ khúc,nocturne,xem phim nocturne,download nocturne,xem online nocturne hd,xem nocturne nhanh,tai phim nocturne