Lối Vào The Gateway

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Xem Phim Cướp Tiền Mafia - Rob The Mob Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật ngoài đời về một cặp tình nhân yêu nhau điên cuồng ở quận queens new york vào năm 1991 vì muốn có tiền tổ chức đám cướicướp tiền mafia,xem phim cướp tiền mafia,download cướp tiền mafia,xem online cướp tiền mafia hd,xem cướp tiền mafia nhanh,tai phim cướp tiền mafia,rob the mob,xem phim rob the mob,download rob the mob,xem online rob the mob hd,xem rob the mob nhanh,tai phim rob the mob,michael pitt,nina arianda,andy garcia