Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow War

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow WarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.

Giật Dây Thần Chết Dead Ringer

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Xem Phim Cuồng Thú - The Brink Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện huynh đệ tương tàn cảnh sát và bọn cướp trong sự cám dỗ của tiền bạccuồng thú,xem phim cuồng thú,download cuồng thú,xem online cuồng thú hd,xem cuồng thú nhanh,tai phim cuồng thú,the brink,xem phim the brink,download the brink,xem online the brink hd,xem the brink nhanh,tai phim the brink,lâm gia đồng,dư văn lạc,ngô việt,trương tấn