Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Tay Thuê The Hired Hand.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Tội Ác Buôn Người True Justice: Blood Alley.Diễn Viên: Steven Seagal,Mike Ching,Adrian Holmes,Jesse Hutch,Peter Kent,Sarah Lind,Zak Santiago

Tội Ác Buôn Người True Justice: Blood AlleyViệt Sub Năm: 2012

Biểu tượng cỗ máy hành động Steven Seagal trong vai Elijah Kane, một cựu cảnh sát tìm kiếm công lý cho cái chết của đội bí mật. Sau khi rời khỏi lực lượng, Kane enlists Jessica Finch, Johnny Garcia, và Mark Simms để giúp anh ta tìm thấy những người chịu trách nhiệm về cái chết của đội SIU. Các thành viên đội , mỗi người sở hữu một kỹ năng đặc biệt đặt làm nhiệm vụ, với Kane bổ nhào vào một thế giới đầy dãy lường gạt, bạo lực, và cá nhân vendettas.

Xem Phim Cuốn Truyện Ma Thuật - Erax Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim ngắn ma quái này các sinh vật quái dị từ cuốn truyện ma thuật nhảy ra mang tới hỗn loạn và những trò phá phách cho cô bé nina và người cô opal của mìnhcuốn truyện ma thuật,xem phim cuốn truyện ma thuật,download cuốn truyện ma thuật,xem online cuốn truyện ma thuật hd,xem cuốn truyện ma thuật nhanh,tai phim cuốn truyện ma thuật,erax,xem phim erax,download erax,xem online erax hd,xem erax nhanh,tai phim erax