Rượt Đuổi The Rundown.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Seann William Scott,Rosario Dawson

Rượt Đuổi The RundownViệt Sub Năm: 2003

Một cao thủ xã hội đen tới rừng Amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ. Tại đây, anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương. Beck (Dwayne Johnson) là cánh tay đắc lực của Billy Walker, một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố Los Angeles. Khi biết Beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện, ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng: tới Brazil để đưa con trai lão trở về Mỹ. Nếu thành công, anh sẽ được

Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Xem Phim Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một người đàn ông đơn thương độc mã trong cuộc chiến của mình đi khắp nước mỹ để bảo vệ một quyển sách thần thánh cất giữ bí mật cứu cả loài ngườicuốn sách của eli,xem phim cuốn sách của eli,download cuốn sách của eli,xem online cuốn sách của eli hd,xem cuốn sách của eli nhanh,tai phim cuốn sách của eli,the book of eli,xem phim the book of eli,download the book of eli,xem online the book of eli hd,xem the book of eli nhanh,tai phim the book of eli,mila kunis,denzel washington,ray stevenson