Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Người Mẹ Mother.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Người Mẹ MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 16/16)

hành trình bảo vệ, giành lại sự công bằng, mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo Soo Jin (Lee Bo Young) đối với cô bé Hye-Na (Heo Yool). Tuy bị chính người mẹ ruột của mình, bà Ja-Young (Ko Sung-Hee) đối xử tệ bạc, thường xuyên đánh đập, hành hạ nhưng Hye-Na vẫn giấu kín, không nói cho ai biết.

Xem Phim Cười Trong Nước Mắt - Smile You Thuyết Minh (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seo jung in là con thứ ba của một gia đình giàu có cô bị bán phá giá của chú rể lee han se vào ngày cưới của họ sau khi gia đình ông phát hiện ra rằng các gia đình seo đã phá sản với han se nghĩa đen để lại cô bị mắc kẹt trên đường cao tốc cô dừng lại một xe taxi gây rắc rối cho một chiếc xe buýt mà kang hyun soo người vừa mới trở về hàn quốc sau khi học tập tại hoa kỳ ngồi ông đang ở trong tình yêu với chị gái của jung in jung kyung người bạn cùng lớp hyun soo ở đại họccười trong nước mắt,xem phim cười trong nước mắt,download cười trong nước mắt,xem online cười trong nước mắt hd,xem cười trong nước mắt nhanh,tai phim cười trong nước mắt,smile you,xem phim smile you,download smile you,xem online smile you hd,xem smile you nhanh,tai phim smile you,lee min jung,jung kyung ho,lee chun hee,lee han kyu,choi jung yoon,kim hye jin