Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Núi Quỷ Khổng Lồ Troll.Diễn Viên: Tỉnh Bách Nhiên,Vương Cảnh Xuân,Lộc Hàm,Đồ Thánh Thành

Núi Quỷ Khổng Lồ TrollThuyết Minh Năm: 2022

một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions.Diễn Viên: Tỉnh Bách Nhiên,Vương Cảnh Xuân,Lộc Hàm,Đồ Thánh Thành

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Xem Phim Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác - Extinction Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy đấu tranh cho cuộc sống của họ anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hạicuộc xâm lược từ hành tinh khác,xem phim cuộc xâm lược từ hành tinh khác,download cuộc xâm lược từ hành tinh khác,xem online cuộc xâm lược từ hành tinh khác hd,xem cuộc xâm lược từ hành tinh khác nhanh,tai phim cuộc xâm lược từ hành tinh khác,extinction,xem phim extinction,download extinction,xem online extinction hd,xem extinction nhanh,tai phim extinction,israel broussard,lizzy caplan,mike colter,michael peña