Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Đội Đặc Nhiệm 887 Swat: Unit 887.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mischa Barton,Timothy Woodward Jr,Michael Paré

Đội Đặc Nhiệm 887 Swat: Unit 887Việt Sub Năm: 2015

Kể về đội đặc nhiệm SWAT trong cuộc đua với thời gian ngăn chặn một nhóm khủng bố khỏi tàn sát người dân vô tội, và phá hủy thành phố Los Angeles. Với 24 giờ còn lại trên đồng hồ, các đội phải dựa vào bản năng của mình và kỹ năng độc đáo của thiết lập để ngăn chặn các cuộc tấn công và mang lại công

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Xem Phim Cuộc Vây Bắt Chết Người - Buybust Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sĩ quan nina manigan được điều về đội tinh nhuệ chống ma túy mới đội của cô được giao nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy của gã trùm biggie chen nhưng họ không ngờ chiến dịch truy quét này chỉ là một mồi nhử chết người bị mắc kẹt giữa băng đảng ma túy tàn bạo toàn đội buộc phải chiến đấu bằng cá tính mạng của mìnhcuộc vây bắt chết người,xem phim cuộc vây bắt chết người,download cuộc vây bắt chết người,xem online cuộc vây bắt chết người hd,xem cuộc vây bắt chết người nhanh,tai phim cuộc vây bắt chết người,buybust,xem phim buybust,download buybust,xem online buybust hd,xem buybust nhanh,tai phim buybust,anne curtis,brandon vera,victor neri