Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Xem Phim Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đạo diễn lu chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở trung quốc trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới nàycuộc sống hoang dã ở trung quốc,xem phim cuộc sống hoang dã ở trung quốc,download cuộc sống hoang dã ở trung quốc,xem online cuộc sống hoang dã ở trung quốc hd,xem cuộc sống hoang dã ở trung quốc nhanh,tai phim cuộc sống hoang dã ở trung quốc,born in china,xem phim born in china,download born in china,xem online born in china hd,xem born in china nhanh,tai phim born in china,xun zhou,john krasinski,claire keim