Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious Man.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Richard Kind,Sari Lennick,Sari Lennick,Aaron Wolff,Jessica Mcmanus

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious ManViệt Sub Năm: 2009

Larry Gopnik, một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người Do Thái tại vùng ngoại ô Minneapolis, chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh. Là một giáo sư trong trường Đại học Hebrew, bản thân Larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mình.

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss Change.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss ChangeThuyết Minh Năm: 2013

Je-Chil (Song Sam-Đồng) là một luật sư rất thành công trong thị trường chứng khoán, nhưng anh chưa bao giờ hẹn hò với một người phụ nữ nào trong cuộc sống của mình. Rồi Soo Hyun (Shin Yoo Joo) cô gái yêu kiều, nóng bỏng xuất hiện hớp hồn anh ta. Ngất ngay trước sự quyến rũ của cô nàng, Je-Chil bắt đầu tán tỉnh chinh phục người đẹp.

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Xem Phim Cuộc Đời Phía Trước - The Life Ahead Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sống sót sau cuộc diệt chủng holocaust và nhận giữ trẻ tại nhà một phụ nữ nhận nuôi đứa trẻ đường phố hận đời sau khi nó cướp của chị một tình bạn lạ kỳ nảy nởcuộc đời phía trước,xem phim cuộc đời phía trước,download cuộc đời phía trước,xem online cuộc đời phía trước hd,xem cuộc đời phía trước nhanh,tai phim cuộc đời phía trước,the life ahead,xem phim the life ahead,download the life ahead,xem online the life ahead hd,xem the life ahead nhanh,tai phim the life ahead