Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2.Diễn Viên: Doãn Thiên Chiếu,Lâm Phong Diệp

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2Thuyết Minh Năm: 2019

kể về một tiệm Kim Ngân ( vàng bạc) mới được mở ở Bạch Ngư Trấn. Trương Bất Hối từ trước đến nay luôn bị Lại Hiểu Hoa áp bức, chính vì vậy muốn để Lại Hiểu Hoa phải thua dưới tay mình. Không ngờ lại bị ông chủ của Kim Ngân Lâu là La Ngũ Châu ám toán, Trương Bất Hối chỉ đành phải hãm hại Lại Hiểu Hoa.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Doãn Thiên Chiếu,Lâm Phong Diệp

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Xem Phim Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong mùa phục sinh năm nay một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong kinh thánh sẽ được công chiếu một trong những bộ phim đó là killing jesus do đài truyền hình national geographic channel thực hiệncuộc đời chúa jesus,xem phim cuộc đời chúa jesus,download cuộc đời chúa jesus,xem online cuộc đời chúa jesus hd,xem cuộc đời chúa jesus nhanh,tai phim cuộc đời chúa jesus,killing jesus,xem phim killing jesus,download killing jesus,xem online killing jesus hd,xem killing jesus nhanh,tai phim killing jesus,kelsey grammer,vernon dobtcheff,eoin macken