Người Mong Hạnh Phúc Wishing For Happiness.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Ảnh Hậu Kim Chung,Trương Dung Dung,Ảnh Hậu Liên

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For HappinessViệt Sub Năm: 2012

được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Xem Phim Dòng Người Tấp Nập - End Game Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zhou quan lưu đức hoa một sát thủ tầm cỡ thế giới cuối cùng đã hoán đổi danh tính với một diễn viên phụ kém may mắn trần hiểu húc xiao yang trong một vụ tai nạndòng người tấp nập,xem phim dòng người tấp nập,download dòng người tấp nập,xem online dòng người tấp nập hd,xem dòng người tấp nập nhanh,tai phim dòng người tấp nập,end game,xem phim end game,download end game,xem online end game hd,xem end game nhanh,tai phim end game