Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll Mystery.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll MysteryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hoạt hình vui nhộn kinh điển do Mỹ sản xuất nay đã có phiên bản mới được 2 đạo diễn Spike Brandt và Tony Cervone làm tiếp và mang lại cho những ai yêu mến chú chó đốm màu nâu ưa thích khám phá và giải mã những sự kiện huyền bí trên Thế Giới này.

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Chú Chó Marmaduke MarmadukeThuyết Minh Năm: 2022

Marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối. Liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trương?

Xem Phim Cuộc Chiến Xe Hơi - The Autobots Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé thiên tài tạo ra 3 chiến xe hơi tự động k1 ngây thơ ham chơi k2 nghiêm túc ham học k3 hiền lành ham ngủ với ước mơ trở thành kỷ sư hàng đầu k và các bạn xe hơi đã tham gia một cuộc đua quy mô lớncuộc chiến xe hơi,xem phim cuộc chiến xe hơi,download cuộc chiến xe hơi,xem online cuộc chiến xe hơi hd,xem cuộc chiến xe hơi nhanh,tai phim cuộc chiến xe hơi,the autobots,xem phim the autobots,download the autobots,xem online the autobots hd,xem the autobots nhanh,tai phim the autobots,lưu hinh huyên,thẩm hoa,viên văn cách