Liên Minh Sát Thủ Allied

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell Arise.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell AriseViệt Sub Năm: 2014

Hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ, kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là Scylla, chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn, được cho là đã chết nhiều năm trước. Motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là Scylla thực sự. Đội của Motoko điều tra về các vụ đánh bom, nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới Akira - người yêu hiện tại của cô..

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Sa Mạc - Sahara Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông nile dirk pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng bắc phi trong quá trình điều tra dirk pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấucuộc chiến trên sa mạc,xem phim cuộc chiến trên sa mạc,download cuộc chiến trên sa mạc,xem online cuộc chiến trên sa mạc hd,xem cuộc chiến trên sa mạc nhanh,tai phim cuộc chiến trên sa mạc,sahara,xem phim sahara,download sahara,xem online sahara hd,xem sahara nhanh,tai phim sahara,matthew mcconaughey,steve zahn,penelope cruz