Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Đại Náo Shinjuku Shinjuku Incident.Diễn Viên: Thành Long,Ken Watanabe,Từ Tịnh Lôi,Ngô Ngạn Tổ,Phạm Băng Băng

Đại Náo Shinjuku Shinjuku IncidentThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim lấy bối cảnh những năm đầu thập niên 1990, được dựng trên câu chuyện có thật về một người đàn ông Trung Quốc vì tìm bạn gái mất tích mà phải nhập cư bất hợp pháp vào Nhật Bản. Để kiếm sống, người đàn ông đã phải làm mọi nghề dù thấp hèn ở Shinjuku. Nhưng khi phát hiện bạn gái của mình đã kết hôn với một tay anh chị của bang hắc đạo

Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Xem Phim Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến thuốc phiện udta punjab phim thuộc thể loại hình sự do ấn độ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về sự lạm dụng ma tuý ở punjab ấn độ sự kháng cự của giới trẻ với sự suy đồi của xã hội trong nền kinh tế trong đó một người đàn ông hiện đang là một nghệ sĩ trong giới nghệ thuật được nhiều người yêu mếncuộc chiến thuốc phiện,xem phim cuộc chiến thuốc phiện,download cuộc chiến thuốc phiện,xem online cuộc chiến thuốc phiện hd,xem cuộc chiến thuốc phiện nhanh,tai phim cuộc chiến thuốc phiện,udta punjab,xem phim udta punjab,download udta punjab,xem online udta punjab hd,xem udta punjab nhanh,tai phim udta punjab,shahid kapoor,alia bhatt,kareena kapoor,diljit dosanjh