Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Lưu Quang Chi Thành City Of Streamer

Lưu Quang Chi Thành City Of StreamerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mĩ Bảo. Câu chuyện diễn ra ở Thượng Hải phồn hoa, nơi có nhà họ Dung nổi tiếng phú quý bậc nhất. Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu) là đại thiếu gia của nhà họ Dung, nổi tiếng là người lạnh lùng, kiêu ngạo.

Cặp Đôi Oan Gia Emergency Couple.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ji Hyo

Cặp Đôi Oan Gia Emergency CoupleViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/21)

Emergency Man and Woman kể câu chuyện về Jin Hee (Song Ji Hyo) và Chang Min (Choi Jin Hyuk). Jin Hee là một chuyên gia dinh dưỡng còn Chang Min là sinh viên y khoa. Định mệnh đã khiến hai người gặp gỡ và yêu nhau. Mặc dù chịu sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình nhưng cả hai vẫn tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên chưa được bao lâu, họ lại đưa ra quyết định ly dị. Từ những người yêu nhau tha thiết, họ trở thành kẻ thù không đội trời chung. Thế nhưng bởi vì duyên phận chưa hết nên một lần nữa, Jin

Muốn Gặp Anh Someday Or One Day.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ji Hyo

Muốn Gặp Anh Someday Or One DayViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Hoàng Vũ Huyên vĩnh viễn ghi nhớ lần đầu tiên khi Vương Thuyên Thắng tỏ tình với cô, hắn nói thích cô, mong cô làm bạn gái của hắn. Cô hỏi vặn lại một câu "tại sao lại thích cô?" Lúc đó Vương Thuyên Thắng nở một nụ cười ung dung trả lời cô rằng "Bởi vì từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, mình đã biết rằng mình thích cậu rồi"

Xem Phim Cuộc Chiến Thừa Kế - Anna Karenina Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh vấn đề tiền bạc tham vọng và tình yêu những quyết định làm nên số phận cuộc sống của những con người trong chốn thương trường quá trình sáp nhập và thâu tóm các công ty thị trường chứng khoán và thế giới tài chính cũng như cuộc đời của những người kế thừa 15 năm trước don xernan trong một cơn tức giận đã đuổi cô con gái nuôi maggie ra khỏi nhà maggie khi đó đang mang thai nhưng cô không tìm kiếm được sự giúp đỡ từ người đàn ông của mình trong nỗ lực cuối cùng đểcuộc chiến thừa kế,xem phim cuộc chiến thừa kế,download cuộc chiến thừa kế,xem online cuộc chiến thừa kế hd,xem cuộc chiến thừa kế nhanh,tai phim cuộc chiến thừa kế,anna karenina,xem phim anna karenina,download anna karenina,xem online anna karenina hd,xem anna karenina nhanh,tai phim anna karenina,krystal reyes,barbie forteza,joyce ching,julian trono,derrick monasterio