Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. Qin.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tiêu Tuấn Diễm,Lý Hiện

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. QinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ngón Tay Thứ 7, "Bàn tay có quỷ vạn kiếp bất phục, nhân gian thái bình tồn tại Phật tâm. Kéo lớp chỉ tơ phân giải tiếng nói của tử thi, nhìn rõ mọi việc rửa sạch oan tình". Tần Minh là pháp y tuấn tú, cao lãnh, có thâm niên cao trong lĩnh vực giải phẩu tử thi, năng lực logic vô cùng mạnh, tâm tư kín đáo.

Pháp Y Tần Minh Phần 3 Medical Examiner Dr. Qin 3.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Kinh Triệu,Lưu Hải Khoan

Pháp Y Tần Minh Phần 3 Medical Examiner Dr. Qin 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Thành phố xảy ra án mạng liên hoàn, nạn nhân đều là nữ, trên thi thể đều bị mất đi một bộ phận nào đó. Trong lúc cảnh sát tìm cách phá án, truy tìm hung thủ thì án mạng liên tục xảy ra. Với tài năng và kiến thức pháp y của mình, liệu Tần Minh và đồng nghiệp có thể lật mặt chân tướng và tìm ra hung thủ thật sự?

Thiên Thần Khát Máu Phần 7 Dexter Season 7.Diễn Viên: Michael C Hall,Jennifer Carpenter,Lauren Vélez

Thiên Thần Khát Máu Phần 7 Dexter Season 7Việt Sub Năm: 2012 (Tập 11/12)

Vào ban ngày, Dexter Morgan là một nhân viên vui tính của Sở cảnh sát Miami. Anh là một chuyên viên giám định vết máu và cũng là trụ cột gia đình, là người chu cấp cho chị (em) gái. Dexter có một người bạn gái đứng đắn, với hai đứa trẻ hết lòng kính mến anh. Nhưng anh cũng có một cuộc sống thực sự khác về đêm.

Xem Phim Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt trong bối cảnh thời kỳ chiến tranh lạnh dưới thời tổng thống reagan the americans nói về phil jennings và elizabeth jennings hai điệp viên kgb kỳ cựu nằm vùng tại washington hoa kỳ ban ngày họ là một cặp vợ chồng mỹ bình tường làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau mất mát và cả cuộc đời riêng mà phil và elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họcuộc chiến thầm lặng phần 1,xem phim cuộc chiến thầm lặng phần 1,download cuộc chiến thầm lặng phần 1,xem online cuộc chiến thầm lặng phần 1 hd,xem cuộc chiến thầm lặng phần 1 nhanh,tai phim cuộc chiến thầm lặng phần 1,the americans season 1,xem phim the americans season 1,download the americans season 1,xem online the americans season 1 hd,xem the americans season 1 nhanh,tai phim the americans season 1,keri russell,matthew rhys,holly taylor