Đại Dịch Thây Ma Ever After

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2Việt Sub Năm: 2006

Quá đau đớn trước cái chết thảm khốc của người yêu trong tai nạn giao thông do chính mình gây ra, Nick Lason (Eric Lively) quyết định quay về quá khứ để thay đổi sự thật đau lòng này. Và anh đã thành công. Người yêu của anh, Julie Miller (Erica Durance) đã thoát chết và họ chung sống với nhau rất hạnh phúc. Thế nhưng... anh lại phải trả giá

Ma Sói Howl.Diễn Viên: Ed Speleers,Holly Weston,Elliot Cowan

Ma Sói HowlViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại.

Xem Phim Cuộc Chiến Sinh Tồn - Dead Season Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong thành phố dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những zombie tấn công những người còn sống sót những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồncuộc chiến sinh tồn,xem phim cuộc chiến sinh tồn,download cuộc chiến sinh tồn,xem online cuộc chiến sinh tồn hd,xem cuộc chiến sinh tồn nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tồn,dead season,xem phim dead season,download dead season,xem online dead season hd,xem dead season nhanh,tai phim dead season,james c burns,scott peat and marissa merrill