Sakura Kakumei Hanasaku Otome-Tachi.Diễn Viên: Maaya Uchida,Yoshino Nanjô,Atsumi Tanezaki

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-TachiViệt Sub Năm: 2020

Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."

Black Fox Blackfox.Diễn Viên: Maaya Uchida,Yoshino Nanjô,Atsumi Tanezaki

Black Fox BlackfoxViệt Sub Năm: 2019

Sống trong khu nhà ninja nằm ở góc thành phố tương lai, Rikka, trưởng nữ của một gia tộc Ninja, cha cô thì là một nhà nghiên cứu. Tiếp tục với cuộc sống quá đỗi hằng ngày và bình thường thì một hôm, căn nhà của Rikka đã đột nhiên bị tấn công. Bị dồn vào một góc, cô sẽ làm gì để vượt qua cuộc khủng hoảng này? Xé tan bóng tối thành từng mảnh và trở thành "BLACK"?

Xem Phim Cuộc Chiến Sao Kim - Venus Wars Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chắc các bạn đã không còn quá xa lạ gì với những giả thuyết con người sẽ sống trên một hành tinh khác đúng không điển hình là giả thuyết trong tương lai con người có thể sống ở sao hoả yeh và movie này cũng có chủ đề như thế nhưng hành tinh ở đây không phải là sao hoả mà là sao kimcuộc chiến sao kim,xem phim cuộc chiến sao kim,download cuộc chiến sao kim,xem online cuộc chiến sao kim hd,xem cuộc chiến sao kim nhanh,tai phim cuộc chiến sao kim,venus wars,xem phim venus wars,download venus wars,xem online venus wars hd,xem venus wars nhanh,tai phim venus wars