Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Cơn Mưa Thép Steel Rain.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The Devil.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The DevilViệt Sub Năm: 2023

kể về The Driver, một người đàn ông bình thường đang trong chuyến lái xe thường ngày, nhưng đột nhiên bị tấn công bởi The Passenger - một người lạ bí ẩn, cầm súng đe dọa và buộc anh phải chở anh ta. The Passenger không tiết lộ nguyên nhân tại sao và mục tiêu của mình, nhưng anh ta tỏ ra ác cảm đối với The

Xem Phim Cuộc Chiến Quyền Lợi - The Hunt Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô chị gái là katarina julia stiles thường gọi là kat tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiệncuộc chiến quyền lợi,xem phim cuộc chiến quyền lợi,download cuộc chiến quyền lợi,xem online cuộc chiến quyền lợi hd,xem cuộc chiến quyền lợi nhanh,tai phim cuộc chiến quyền lợi,the hunt,xem phim the hunt,download the hunt,xem online the hunt hd,xem the hunt nhanh,tai phim the hunt,ahn seong,gi,jo jin woong,han ye ri,kwon yul,son hyeon,joo