Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận Transformers 2: Revenge Of The Fallen.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận Transformers 2: Revenge Of The FallenViệt Sub Năm: 2009

Quân Deceptico đã trở lại Trái Đất với mục tiêu đuổi bắt Sam Witwicky, sau khi người anh hùng trẻ tuổi này vô tình biết được bí mật về Người Máy Biến Hình và lịch sử cổ xưa của họ. Với sứ mệnh bảo vệ loài người, thủ lĩnh Optimus Prime lập nên liên minh quân đội quốc tế để sẵn sàng cho cuộc chiến oanh liệt lần thứ 2.

Người Bí Ẩn Mystery Men.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Xem Phim Cuộc Chiến Không Gian - The Spacewalker Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 3 năm 1965 trong chiến tranh lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa liên xô cũ và hoa kỳ người nga dự định đưa một phi công vào không gian phi công quân sự pavel belyayev và alexey leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểmcuộc chiến không gian,xem phim cuộc chiến không gian,download cuộc chiến không gian,xem online cuộc chiến không gian hd,xem cuộc chiến không gian nhanh,tai phim cuộc chiến không gian,the spacewalker,xem phim the spacewalker,download the spacewalker,xem online the spacewalker hd,xem the spacewalker nhanh,tai phim the spacewalker,aleksandr ilin,vladimir ilin