Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Bản Chất Thật Chip In.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Bản Chất Thật Chip InViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/8)

Đây là một bộ phim theo dõi bí ẩn về cuộc chiến khốc liệt của bộ não với hàng chục tỷ won tài sản của một nghệ sĩ nổi tiếng. Yoo Bit Na ( Kim Hye Joon ) là con gái của một họa sĩ nổi tiếng, người sở hữu hàng tỷ won tài sản.

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Steve Howey

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Xem Phim Cú Đánh Cực Đỉnh - The Best Hit Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát trong những năm 90 người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố còn anh con trai u20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời ngườicú đánh cực đỉnh,xem phim cú đánh cực đỉnh,download cú đánh cực đỉnh,xem online cú đánh cực đỉnh hd,xem cú đánh cực đỉnh nhanh,tai phim cú đánh cực đỉnh,the best hit,xem phim the best hit,download the best hit,xem online the best hit hd,xem the best hit nhanh,tai phim the best hit,yoon si yoon,kim min jae,lee se young,cha tae hyun,yoon son ha