Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Xem Phim Công Thủ Đạo - Gong Shou Dao Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

siêu phẩm võ thuật với vai nam chính là tỷ phú jack ma cùng 8 đại cao thủ võ thuật nổi tiếng của trung quốccông thủ đạo,xem phim công thủ đạo,download công thủ đạo,xem online công thủ đạo hd,xem công thủ đạo nhanh,tai phim công thủ đạo,gong shou dao,xem phim gong shou dao,download gong shou dao,xem online gong shou dao hd,xem gong shou dao nhanh,tai phim gong shou dao,lý liên kiệt,ngô kinh,hồng kim bảo,tony jaa,chân tử đan,jack ma,trình tiểu đông