Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Nạn Buôn Người Òlòtūré.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Xem Phim Công Bằng - Equity Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

naomi bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị khi naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ ipo mới đang phát triểncông bằng,xem phim công bằng,download công bằng,xem online công bằng hd,xem công bằng nhanh,tai phim công bằng,equity,xem phim equity,download equity,xem online equity hd,xem equity nhanh,tai phim equity