Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Kim Basinge,Tyler Hoechlin

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: ĐenThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Đòi Nợ Thuê The Debt Collector.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Đòi Nợ Thuê The Debt CollectorThuyết Minh Năm: 2018

Một võ sĩ được đào tạo bài bản sẽ đi làm công việc đòi nợ cho tổ chức đen. Công việc có vẻ dễ dàng, cho đến khi một "khách hàng" kéo anh ta vào một tình huống khó nhằn hơn bao giờ hết...

Xem Phim Con Tốt Thí - Gambit Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích maclaine đóng vai cô gái lai âu á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước trung đông điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc nhìn rất giống áo dài vn do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màucon tốt thí,xem phim con tốt thí,download con tốt thí,xem online con tốt thí hd,xem con tốt thí nhanh,tai phim con tốt thí,gambit,xem phim gambit,download gambit,xem online gambit hd,xem gambit nhanh,tai phim gambit,shirley maclaine,michael caine,herbert lom