Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Kẻ Kiến Tạo The Creator

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

7:11 Pm Chaitu Madala.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

7:11 Pm Chaitu MadalaViệt Sub Năm: 2023

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2023 của đạo diễn Chaitu Madala và được sản xuất bởi Naren Yanamadala, Madhuri Ravipati và Vani Kanneganti dưới nhãn hiệu Arcus Films.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 Star Trek: The Motion Picture.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley,James Doohan,George Takei,Majel Barrett

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 Star Trek: The Motion PictureViệt Sub Năm: 1979

bối cảnh vào năm 2217 khi V’Ger - một thực thể có khả năng phá huỷ rất lớn từ không gian bay đến Trái đất, đe dọa sự sống của hành tinh chúng ta. Phi hành đoàn điều khiển con tàu vũ trụ USS Enterprise do Đô đốc Kirk chỉ huy có nhiệm vụ phải ngăn chặn và loại bỏ mối đe dọa này.

Xem Phim Song Trùng - Parallel Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn vô tình phát hiện ra một thế giới song song nơi mà họ thấy được những bản sao của chính mìnhsong trùng,xem phim song trùng,download song trùng,xem online song trùng hd,xem song trùng nhanh,tai phim song trùng,parallel,xem phim parallel,download parallel,xem online parallel hd,xem parallel nhanh,tai phim parallel