Học Viện Đầu Bếp Delicious Gakuin: Delicious Academy.Diễn Viên: Nishijima Takahiro,Aiba Hiroki,Miura Ryosuke,Nagayama Takashi,Shirosaki Jin

Học Viện Đầu Bếp Delicious Gakuin: Delicious AcademyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/13)

một trong những bộ phim về chủ đề nấu ăn đáng xem nhất của Nhật Bản. Tọa lạc tại một vùng đồi núi, Delicious Gakuin là học viện đào tạo các đầu bếp hàng đầu cho Nhật Bản và liên kết đạo tạo với các học viện ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi khóa học kéo dài 3 năm và các học viên phải ở lại ký túc xá cho đến khi hoàn tất khóa học.

Anh Nuôi Philiang.Diễn Viên: Looktarn Thipparat,Mungkorn Paphawin,Catherine Geena Meads,Mark Apiwit

Anh Nuôi PhiliangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

câu chuyện về cuộc đời và số phận của 2 anh em Satya và Rerai. Cả hai đều mất bố từ rất nhỏ mẹ của Satya và Rerai là hai người bạn thân khi mất đi người chồng họ hết mực yêu thương với đứa con thơ dại họ quyết định nương tự vào nhau để sống. Xem Phim Anh Nuoi Kể từ khi cha mất mẹ con Rerai dọn đến ở cùng mẹ con Satya.

Thực Thần 2 Lets Eat 2.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Thực Thần 2 Lets Eat 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) bên cạnh hai người hàng xóm mới. Ba kẻ độc thân này có những sở thích ẩm thực khác biệt và yêu cầu khi tận hưởng món ăn theo "gu" đặc trưng của từng người. Goo Dae Young sẽ gặp gỡ Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) - một blogger ẩm thực bình luận thức ăn hàng ngày và Lee Sang Woo (Kwon Yool), một công nhân viên chức ăn chay nhưng "háo sắc".

Xem Phim Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty đường nhân sản xuất cơn lốc 11 người tên cũ đội bóng thiếu niên diễn viên chính hồ ca giang sơ ảnh đã công bố poster phim phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tớicơn lốc 11 người,xem phim cơn lốc 11 người,download cơn lốc 11 người,xem online cơn lốc 11 người hd,xem cơn lốc 11 người nhanh,tai phim cơn lốc 11 người,go goal fighting,xem phim go goal fighting,download go goal fighting,xem online go goal fighting hd,xem go goal fighting nhanh,tai phim go goal fighting,hồ ca,giang sơ ảnh