Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Xem Phim Con Đường Băng - The Ice Road Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ nổ tại một khu mỏ ở manitoba đã bẫy 26 thợ mỏ mike mccann và anh trai gurty một cựu chiến binh chiến tranh iraq bị ptsd và mất ngôn ngữ làm việc cho một công ty vận tải đường bộ cho đến khi mike đấm một người lái xe tải khác vì coi gurty là “kẻ chậm phát triển” và cả hai đều bị sa thải mike nghe nói về những người lái xe tải trên đường băng cần thiết ở winnipegcon đường băng,xem phim con đường băng,download con đường băng,xem online con đường băng hd,xem con đường băng nhanh,tai phim con đường băng,the ice road,xem phim the ice road,download the ice road,xem online the ice road hd,xem the ice road nhanh,tai phim the ice road