Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle For Blood.Diễn Viên: Michelle Fairley,Roxanne Mckee,Danny Webb

Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle For BloodThuyết Minh Năm: 2014

Tập hợp lại với nhau bởi trẻ Hubert (Tom Rhys Harries), một nhóm nhỏ những thanh kiếm thuê thu thập trong gia đình lâu đài ý định của mình về tổ chức off ác Celtic bộ lạc địa ngục khao khát trả thù cho cái chết của con trai nhà lãnh đạo của họ: một lính đánh thuê trẻ tuổi tên là Guy (Tom Austen) linh hồn mà là tàn phá với tội lỗi về những tội ác đã phạm trong những năm tháng sau khi các trận đánh lớn của lâu đài Rochester và cảm xúc đang phát triển của mình cho Kate, anh em họ của mình (Roxanne

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Michelle Fairley,Roxanne Mckee,Danny Webb

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Xem Phim Cớm Đen - Edison Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

josh pollack một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng được thuyết phục frat một lực lượng tinh nhuệ trong sở cảnh sát edison là hỏng làm việc trên một trường hợp giết người ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng nàycớm đen,xem phim cớm đen,download cớm đen,xem online cớm đen hd,xem cớm đen nhanh,tai phim cớm đen,edison,xem phim edison,download edison,xem online edison hd,xem edison nhanh,tai phim edison,morgan freeman,kevin spacey,justin timberlake