Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas Tale.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Lexi Giovagnoli,Dina Meyer

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas TaleViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh nhân vật Luce Lockhart. Cô năm nay 21 tuổi đang là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương. Vào những ngày nghỉ cuối tuần Luce làm công việc chăm sóc chú chó cho một gia đình giàu có. Cô rất vui mừng khi biết tin chính quyền địa phương sẽ xây dựng một salon và spa thế chỗ cho công viện để dành cho những chú chó.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

danny là một bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác một ngày danny gặp palmer ngưởi phụ nữ trong mơ của mình anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa nhưng palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về dannycô vợ hờ,xem phim cô vợ hờ,download cô vợ hờ,xem online cô vợ hờ hd,xem cô vợ hờ nhanh,tai phim cô vợ hờ,just go with it,xem phim just go with it,download just go with it,xem online just go with it hd,xem just go with it nhanh,tai phim just go with it,adam sandler,jennifer aniston,brooklyn decker