Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful You.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.

Định Chế Hạnh Phúc Customize Happiness.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Định Chế Hạnh Phúc Customize HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 37/??)

câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Triển Vọng và Điền Hiểu Ni. Điền Hiểu Ni là nhà thiết kế thời trang theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, cô luôn áp tiêu chuẩn và yêu cầu cực cao của mình trong thời trang vào chuyện tình cảm. Triển Vọng là tay đua xe nổi tiếng, thường xuyên tiếp xúc với các ngôi sao trong giới giải trí. Điền Hiểu Ni cho rằng Triển Vọng là "người đàn ông hoàn hảo" mà cô đang tìm kiếm nên đã chủ động theo đuổi anh.

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Khúc Tình Ca Luk Krung.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Xem Phim Cổ Tích Một Chuyện Tình - Once Upon A Time...in My Heart Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu 10 năm phút chốc tan biến… chuyến đi hàn gắn vết thương lại giúp cô gái trẻ fahsai tìm được tình yêu của cuộc đời mình tự tay trừ khử người mình yêu thương nhất daniel thủ lĩnh bang hoàng long mang trong mình nỗi đau cùng gánh nặng đưa bang hội đi lêncổ tích một chuyện tình,xem phim cổ tích một chuyện tình,download cổ tích một chuyện tình,xem online cổ tích một chuyện tình hd,xem cổ tích một chuyện tình nhanh,tai phim cổ tích một chuyện tình,once upon a timein my heart,xem phim once upon a timein my heart,download once upon a timein my heart,xem online once upon a timein my heart hd,xem once upon a timein my heart nhanh,tai phim once upon a timein my heart,mick tongraya,pimmy pimprapa tangprabhaporn,boom piyaphun