Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Đứa Trẻ Mồ Côi Orphan.Diễn Viên: Vera Farmiga,Peter Sarsgaard,Isabelle Fuhrman,Cch Pounder,

Đứa Trẻ Mồ Côi OrphanViệt Sub Năm: 2009

Kate và John Coleman đang xây dựng lại cuộc hôn nhân rắc rối của họ. Kate đã có một vấn đề uống rượu, nhưng trong điều trị và đang làm tốt. Cô đã được tỉnh táo cho một năm. Các cặp vợ chồng quyết định nhận con nuôi. Khi họ gặp các cô gái chín tuổi người Nga, Esther, tại St trại trẻ mồ côi Marina, họ ngay lập tức rơi vào tình yêu với đứa trẻ mồ côi được đào tạo tốt. Con trai của họ, Daniel, là thù địch với em gái mới của mình, nhưng bị câm điếc con gái của họ, ít Max, được mê hoặc với cô ấy -

Người Tình Quỷ Ám Hex.Diễn Viên: Vera Farmiga,Peter Sarsgaard,Isabelle Fuhrman,Cch Pounder,

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Xem Phim Cô Giữ Trẻ - Emelie Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cô gái tên emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình tuy nhiên emelie lại là một người có thần kinh không được bình thườngcô giữ trẻ,xem phim cô giữ trẻ,download cô giữ trẻ,xem online cô giữ trẻ hd,xem cô giữ trẻ nhanh,tai phim cô giữ trẻ,emelie,xem phim emelie,download emelie,xem online emelie hd,xem emelie nhanh,tai phim emelie,carly adams,carl bailey,thomas bair,chris beetem,heather benson