Ghost In The Shell Hồn Ma Vô Tội.Diễn Viên: Chris Pratt,Judy Greer,Ty Simpkins

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô TộiViệt Sub Năm: 1995

Ghost in the Shell được chuyển thể thành Anime dựa trên bộ Manga cùng tên của Masamune Shirow. Phim kể về một nữ cảnh sát người máy và cộng sự của mình đi săn một hacker bí ẩn và nguy hiểm được gọi là “Bậc Thầy Điều Khiển Rối”.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong Oblivion.Diễn Viên: Tom Cruise,Olga Kurylenko,Andrea Riseborough,Morgan Freeman,Melissa Leo,Zoë Bell,Nikolaj

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong OblivionThuyết Minh Năm: 2013

Năm 2073, Tòa Án Quân Sự cử một cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise) trở lại Trái Đất, nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái. Trái Đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước. Và rồi tính mạng của Jack trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu được một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụ.

Xem Phim Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái và gã khổng lồ xoay quanh câu chuyện về gloria anne hathaway – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn mất việc bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà không thể trụ lại ở new york gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mìnhcô gái và gã khổng lồ,xem phim cô gái và gã khổng lồ,download cô gái và gã khổng lồ,xem online cô gái và gã khổng lồ hd,xem cô gái và gã khổng lồ nhanh,tai phim cô gái và gã khổng lồ,colossal,xem phim colossal,download colossal,xem online colossal hd,xem colossal nhanh,tai phim colossal