Hồ Sơ Bí Mật The Classified File

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Kẻ Móc Túi Fingersmith

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Livestream Hàn Quốc Livestream

Livestream Hàn Quốc LivestreamViệt Sub Năm: 2023

Dong Joo, một PD làm việc độc lập đang gặp khó khăn trong việc tìm một công việc ở một công ty lớn, đang đối mặt với nguy cơ chia tay sau khi bạn gái của anh, Su Jin, phát hiện ra anh nhận được một liên kết phát sóng trực tiếp camera giấu kín bất hợp pháp từ bạn.

Xem Phim Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cassie thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê trước đây cô từng theo học trường y nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô người ta cho rằng nina sau đó đã chết do tự sátcô gái trẻ hứa hẹn,xem phim cô gái trẻ hứa hẹn,download cô gái trẻ hứa hẹn,xem online cô gái trẻ hứa hẹn hd,xem cô gái trẻ hứa hẹn nhanh,tai phim cô gái trẻ hứa hẹn,promising young woman,xem phim promising young woman,download promising young woman,xem online promising young woman hd,xem promising young woman nhanh,tai phim promising young woman