Quản Lý Và Người Tình Jerry Maguire.Diễn Viên: Tom Cruise,Cuba Gooding Jr,Renée Zellweger,Kelly Preston

Quản Lý Và Người Tình Jerry MaguireThuyết Minh Năm: 1996

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Xem Phim Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu - Leap Year Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anna du lịch đến dublin ireland để cầu hôn bạn trai jeremy vào ngày 29 tháng 2 ngày nhuận bởi vì theo truyền thuyết của người irish thì người đàn ông nào được bị cầu hôn vào ngày nhuận phải chấp nhận lời cầu hôn đó khi máy bay đang bay đến dublin thì có một cơn bão to phi công phải cho hạ cánh tại cardiff anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ declan declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận anna bắt đầu tự đặt dấucô gái đi tìm tình yêu,xem phim cô gái đi tìm tình yêu,download cô gái đi tìm tình yêu,xem online cô gái đi tìm tình yêu hd,xem cô gái đi tìm tình yêu nhanh,tai phim cô gái đi tìm tình yêu,leap year,xem phim leap year,download leap year,xem online leap year hd,xem leap year nhanh,tai phim leap year,amy adams,matthew goode,adam scott,john lithgow