Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom Faek.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom FaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.

Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương Guardian Of The Spirit Season 2: Seirei No Moribito Ii Kanashiki Hakaishin.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương Guardian Of The Spirit Season 2: Seirei No Moribito Ii Kanashiki HakaishinViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Một bộ phim được chuyển thể từ chuỗi tiểu thuyết giả tưởng Moribito của tác giả Uehashi Nahoko. Tiếp nối diễn biến của phần phim trước, sau khi Balsa (do Ayase Haruka thủ vai) giúp cho Hoàng tử Chagum sinh nở quả trứng của Tinh linh, rồi hoàn trả nó về với trời mây. Nước Tân Yogo đã vượt qua được kiếp nạn đại hạn hán và một lần nữa sống trong thanh bình.

Truy Tìm Siêu Xe 1 Wayne Season 1.Diễn Viên: Mark Mckenna,Ciara Bravo,Jon Champagne

Truy Tìm Siêu Xe 1 Wayne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Wayne - thanh niên 16 tuổi sống ở Brockton, Massachusetts phải lòng 1 cô gái tên Del. Bố của Wayne khi đang hấp hối trong cơn bệnh ung thư đã tiết lộ cho Wayne về chiếc siêu xe Pontiac Trans Am mà ông từng sở hữu đã bị lấy cắp. Và thế là Wayne cùng cô bạn Del trên đường tới Florida để đòi lại chiếc siêu xe đó.

Xem Phim Cô Gái Đại Dương - Ocean Girl Việt Sub (1994) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc hành trình tìm lại quê nhà của cô gái neri có khả năng sống ở dưới nước với sự trợ giúp của những người bạn ở trung tâm nghiên cứu đại dương cô đã dần tìm được manh mối của quê nhà cũng như đối đầu với những thế lực muốn bắt cô nghiên cứucô gái đại dương,xem phim cô gái đại dương,download cô gái đại dương,xem online cô gái đại dương hd,xem cô gái đại dương nhanh,tai phim cô gái đại dương,ocean girl,xem phim ocean girl,download ocean girl,xem online ocean girl hd,xem ocean girl nhanh,tai phim ocean girl