Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Annabella Sciorra,Natalie Knepp,Billy Wirth

Chuyện Tình Lesbian AltoViệt Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

Xem Phim Cô Gái Da Trắng - White Girl Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật leah một nữ sinh da trắng đang theo học một trường đại học tại thành phố new york sau khi thoát khỏi sự quản lý của gia đình cô tìm kiếm niềm vui dưới mọi hình thức giữa lúc đang phê pha với người bạn cùng phòng của mình là katie thì leah phải lòng bluecô gái da trắng,xem phim cô gái da trắng,download cô gái da trắng,xem online cô gái da trắng hd,xem cô gái da trắng nhanh,tai phim cô gái da trắng,white girl,xem phim white girl,download white girl,xem online white girl hd,xem white girl nhanh,tai phim white girl