Dạo Bước Trên Mây A Walk In The Clouds.Diễn Viên: Keanu Reeves,Aitana Sánchez Gijón,Anthony Quinn,Giancarlo Giannini

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The CloudsViệt Sub Năm: 1995

Trở về sau chiến tranh, lạc lõng bơ vơ nơi bến tàu không người đưa đón, anh lính trẻ linh tính có chuyện chẳng lành. Trong chiến trận, nơi bờ vực của sự sống và cái chết, khi chiến hào đẫm máu bạn thân, những đêm dài vọng gác không hề chợp mắt, anh đã suy nghĩ thật nhiều, bao hoài vọng, ước mơ lý tưởng cho cuộc sống sau chinh chiến bỗng bị cô vợ dường như thực dụng hơn dội cho gáo nước lạnh với những kế hoạch kiếm tiền

Bản Ngã Anima.Diễn Viên: Keanu Reeves,Aitana Sánchez Gijón,Anthony Quinn,Giancarlo Giannini

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Đời Sinh Viên The Student.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Xem Phim Cô Gái Bóng Chày - Baseball Girl Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ cầu thủ bóng chày trung học cố gắng vượt qua rào cản để được vào đội bóng chày chuyên nghiệp do nam giới thống trịcô gái bóng chày,xem phim cô gái bóng chày,download cô gái bóng chày,xem online cô gái bóng chày hd,xem cô gái bóng chày nhanh,tai phim cô gái bóng chày,baseball girl,xem phim baseball girl,download baseball girl,xem online baseball girl hd,xem baseball girl nhanh,tai phim baseball girl