Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai Pleum.Diễn Viên: Jespipat Tilapornputt,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai PleumViệt Sub Năm: 2016 (Tập 55/55)

Khi Tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì... nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn. Pat (Jes) và Pan (Mo) yêu nhau đã được năm năm, cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêu. Sau khi kết hôn, Pat và Pan chuyển về nhà mẹ của Pat (Sinjai) sống.

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing Daisies.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing DaisiesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, có một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Cặp Đôi Dở Người Phần 2 The End Of The F***ing World Season 2.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Cặp Đôi Dở Người Phần 2 The End Of The F***ing World Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

như một viên ngọc đen hoàn hảo một lần nữa tái khẳng định vị thế và sức mạnh của nhà đài này trên màn ảnh nhỏ. Bạo lực, táo bạo và gây nghiện, The End of the F***king World từ đạo diễn Jonathan Entwistle mang sức nặng của một báu vật mà bạn hoàn toàn không thể chuẩn bị trước để đón nhận những gì xảy ra sau đó.

Baek Hee Trở Lại Baek Hee Has Returned.Diễn Viên: Kang Ye Won,Kim Sung Oh,Choi Phillip,Jin Ji Hee,In Gyo Jin

Baek Hee Trở Lại Baek Hee Has ReturnedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tên là Baek Hee từng được mệnh danh là Scarlet Ohara. Vì một lí do huyền bí nào đó, cô đã tự tạo cho mình 1 danh tính mới và quay lại thời điểm năm 18 tuổi cùng đứa con gái cuả mình. Và rồi những câu chuyện hài hước bắt đầu từ đó

Xem Phim Có Em Chung Đường - Belong With You Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình truyền hình thực tế do trung quốc sản xuất sẽ đưa khán giả phiêu lưu cùng 3 cặp vợ chồng các diễn viên nổi tiếng đến tham quan hàn quốc đầy thơ mộngcó em chung đường,xem phim có em chung đường,download có em chung đường,xem online có em chung đường hd,xem có em chung đường nhanh,tai phim có em chung đường,belong with you,xem phim belong with you,download belong with you,xem online belong with you hd,xem belong with you nhanh,tai phim belong with you