Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Xóa Sổ Mafia Baadshah.Diễn Viên: Mahesh Babu,Kajal Aggarwal,Nt Rama Rao Jr,Siddharth

Xóa Sổ Mafia BaadshahViệt Sub Năm: 2013

Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!

Xem Phim Cô Bạn Gia Sư - My Tutor Friend Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

choi soo wan kim ha neul đóng và kim ji hoon kwon sang woo đóng tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn soo wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai nhưng ji hoon vẫn còn đang là học sinh cấp bacô bạn gia sư,xem phim cô bạn gia sư,download cô bạn gia sư,xem online cô bạn gia sư hd,xem cô bạn gia sư nhanh,tai phim cô bạn gia sư,my tutor friend,xem phim my tutor friend,download my tutor friend,xem online my tutor friend hd,xem my tutor friend nhanh,tai phim my tutor friend,kim ha neul,kwon sang woo