Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Biệt Đội Ám Sát Silmido.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Kyung Gu Sol,Jun Ho Heo,Jae Yeong Jeong

Biệt Đội Ám Sát SilmidoViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Silmido phát hành ngày 24/12/2003 đã gây chấn động toàn bộ dư luận Hàn quốc. Chỉ sau 3 tháng công chiếu, đã có 9,85 triệu người xem – nhiều hơn bất kì bộ phim nào khác đã từng chiếu trước đó. Chỉ riêng ở thủ đô Seoul đã có hơn 5 triệu khán giả.Vào năm 1966, Bình Nhưỡng quyết định lập kế hoạch ám sát tổng thống Nam Triều Tiên Park Chung-hee. Từ lực lượng đặc nhiệm Đơn vị 124 khét tiếng, 31 binh sĩ ưu tú nhất được chọn và bắt đầu đợt huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt trong 2 năm về các kỹ

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Xem Phim Chuyện Tình Sát Thủ - Chirutha Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

charan bị nghi ngờ đã bắt cóc sanjana sau khi ở tù 12 năm vì kiếm tiền chữa trị bệnh cho mẹ mình nhưng sự thật là 2 người đã yêu nhau và trôi dạt tới một hòn đảo bao chuyện sóng gió xảy đến với 2 ngườichuyện tình sát thủ,xem phim chuyện tình sát thủ,download chuyện tình sát thủ,xem online chuyện tình sát thủ hd,xem chuyện tình sát thủ nhanh,tai phim chuyện tình sát thủ,chirutha,xem phim chirutha,download chirutha,xem online chirutha hd,xem chirutha nhanh,tai phim chirutha,ram charan,neha sharma,prakash raj