Hội Ngộ The Reunion.Diễn Viên: John Cena,Ethan Embry,Boyd Holbrook,Michael Rispoli,Jack Conley,Rio Alexander

Hội Ngộ The ReunionViệt Sub Năm: 2011

Sam & Leo không ưa gì cậu em trai Douglas quậy phá . Một gia đình rối loạn với 1 bà mẹ nghiên rượu & ông bố giàu có nhưng đã qua đời . Một khối lượng tài sản đáng giá được để lại và 3 anh em phải bắt đầu thực hiện di chúc do ông bố để lại . Rất nhiều chuyện phát sinh ra sau đó . Họ sẽ phải đối mặt với ông trùm buôn ma túy người Mexico đội lốt là một doanh nhân cao quý . Âm mưu bắt cóc các thành viên trong gia đình Clearly bắt đầu từ đây ... Sam (John Cena) sẽ phải làm gì để đối mặt với nguy

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Kẻ Khát Máu Wicked Blood.Diễn Viên: Abigail Breslin,Alexa Penavega,Sean Bea

Kẻ Khát Máu Wicked BloodThuyết Minh Năm: 2014

Hannah Lee Baker - 1 cô bé tuổi teen trong sáng bị mắc kẹt giữa thế giới ngầm đen tối ở khu vực miền nam. Nơi này đầy rẫy những hiểm họa: Bắn nhau và bạo lực tràn lan, các băng chơi xe luẩn quẩn khắp mọi nơi. Thứ duy nhất mà cô có niềm vui và hứng thú trong cuộc sống ở đây chính là Cờ Vua.

Xem Phim Chuyến Tàu Đêm - Night Train Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai hành khách và người lái tàu điện phát hiện một thanh niên trên tàu đang giữ một viên kim cương quý giá và họ đã hợp tác với nhau để cướp viên kim cương này sau khi giết người thanh niên họ xô anh ta xuống dòng sông để tránh không bị phát hiện họ làm trương phồng cơ thể anh ta và cho vào một xe tải nhỏ tuy nhiên sau đó mỗi người trong số họ lại bắt đầu có những âm mưu riêng hòng chiếm đoạt viên kim cương cho mìnhchuyến tàu đêm,xem phim chuyến tàu đêm,download chuyến tàu đêm,xem online chuyến tàu đêm hd,xem chuyến tàu đêm nhanh,tai phim chuyến tàu đêm,night train,xem phim night train,download night train,xem online night train hd,xem night train nhanh,tai phim night train,danny glover,leelee sobieski,steve zahn