12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Gián Điệp The Man With Thousand Faces.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Gián Điệp The Man With Thousand FacesViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of Innocence.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of InnocenceThuyết Minh Năm: 2016

Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.

Ma Đầm In Fabric.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Ma Đầm In FabricViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh vào thời điểm cuối năm các cửa hàng thời trang ở Anh Quốc mở ra các chương trình đại hạ giá. Nhưng riêng ở cửa tiệm “Dentley and Soper”, có một sự thật đằng sau việc đại hạ giá này. Nó nằm ở chính chiếc đầm màu đỏ nổi bật đang được bày bán, chờ đợi nạn nhân tiếp theo của mình

Xem Phim Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã - Wild Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wild chuyến phiêu lưu hoang dã bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn jean marc vallee người từng thành công với dallas buyers club phim đã mang về hai giải oscar cho vai diễn của matthew mcconaughey và jared leto hồi tháng 32014 wild kể về câu chuyện của cheryl strayed do reese witherspoon thủ diễn người đã có một hành trình thám hiểm gian lao dài 1770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giáchuyến phiêu lưu hoang dã,xem phim chuyến phiêu lưu hoang dã,download chuyến phiêu lưu hoang dã,xem online chuyến phiêu lưu hoang dã hd,xem chuyến phiêu lưu hoang dã nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu hoang dã,wild,xem phim wild,download wild,xem online wild hd,xem wild nhanh,tai phim wild,reese witherspoon,michiel huisman,gaby hoffmann