Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Chuyên Gia Đồ Lót La Brassiere.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Chuyên Gia Đồ Lót La BrassiereViệt Sub Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret Tips.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret TipsViệt Sub Năm: 2013

Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Phiên Bản Ba Tư The Persian Version.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Phiên Bản Ba Tư The Persian VersionViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện bắt đầu khi một gia đình người Mỹ với gốc là người Iran đã tập trung lại tại thành phố New York với mục đích ghép tim cho tộc trưởng, thì một bí mật gia đình được khám phá ra và sau đó đã đẩy hai mẹ con xa cách vào cuộc khám phá về quá khứ trước đây

Xem Phim Chuyện Chàng Mù - My Blind Brother Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bill luôn sống dưới cái bóng của người anh trai mù robbie giỏi giang quá mức sau nhiều năm hỗ trợ robbie mà không được một lời cảm ơn cuối cùng bill may mắn tìm thấy sự kết nối với rose nhưng rồi rose hẹn hò với robbie bill buộc phải quyết định anh có thể đặt hạnh phúc bản thân lên trên anh trai và chiến đấu giành lấy phần thưởng sau cùngchuyện chàng mù,xem phim chuyện chàng mù,download chuyện chàng mù,xem online chuyện chàng mù hd,xem chuyện chàng mù nhanh,tai phim chuyện chàng mù,my blind brother,xem phim my blind brother,download my blind brother,xem online my blind brother hd,xem my blind brother nhanh,tai phim my blind brother