Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Crypto Boy Shady El-Hamus.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Crypto Boy Shady El-HamusViệt Sub Năm: 2023

Amir, một chàng trai trẻ, cố gắng cứu quán nhà hàng gia đình của cha mình, Omar, tại Amsterdam Oost. Tuy nhiên, sau một cuộc tranh cãi, anh quyết định từ bỏ việc kinh doanh gia đình để tìm kiếm cơ hội mới.

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My Bride.Diễn Viên: Jojo Jung,Suk,Shin Min,Ah

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My BrideViệt Sub Năm: 2015

bản làm lại của phim điện ảnh năm 1990- là câu chuyện về cặp đôi mới cưới Young Min (Jo Jung Suk) và Mi Young (Shin Min Ah). Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải toàn màu hồng sau bốn năm yêu nhau nhiều ngọt ngào, lãng mạn . Nhưng những rắc rối từ những điều vặt vãnh, những phức tạp khi phải cùng nhau chia sẻ cuộc sống dưới một mái nhà khiến cả hai sớm vỡ mộng. Họ luôn trong tình trạng hoang mang, rối bời và mệt mỏi vì những hiểu lầm cãi vã không ngừng xảy ra. Dù cho đã từng yêu nhau say đắm

Xem Phim Chuyện Chàng Cơ Bắp - Champion Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau bom tấn xác sống train to busan và siêu phẩm hình sự the outlaws ngôi sao phòng vé ma dong suk thay đổi hình tượng với bộ phim hành động hài championchuyện chàng cơ bắp,xem phim chuyện chàng cơ bắp,download chuyện chàng cơ bắp,xem online chuyện chàng cơ bắp hd,xem chuyện chàng cơ bắp nhanh,tai phim chuyện chàng cơ bắp,champion,xem phim champion,download champion,xem online champion hd,xem champion nhanh,tai phim champion