Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức, Đại Hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Để thực hiện phi vụ này Đại Hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ. Thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bước

Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên sau khi không còn nơi nào trong bang miền nam có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới thành phố mumbai nơi đầy rẫy tội ácchuyện anh cảnh sát,xem phim chuyện anh cảnh sát,download chuyện anh cảnh sát,xem online chuyện anh cảnh sát hd,xem chuyện anh cảnh sát nhanh,tai phim chuyện anh cảnh sát,zanjeer,xem phim zanjeer,download zanjeer,xem online zanjeer hd,xem zanjeer nhanh,tai phim zanjeer