Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Xem Phim Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! - Hội Chứng Tuổi Teen Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

togashi yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng hoang tưởng tuổi dậy thì tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh sớm có hành vi khác người từ cấp 2 yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh xấu hổ trước quá khứ của mình cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm làm lại từ đầu hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn tại đây cậu gặp takanashi rikka một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậuchuunibyou demo koi ga shitai,xem phim chuunibyou demo koi ga shitai,download chuunibyou demo koi ga shitai,xem online chuunibyou demo koi ga shitai hd,xem chuunibyou demo koi ga shitai nhanh,tai phim chuunibyou demo koi ga shitai,hội chứng tuổi teen,xem phim hội chứng tuổi teen,download hội chứng tuổi teen,xem online hội chứng tuổi teen hd,xem hội chứng tuổi teen nhanh,tai phim hội chứng tuổi teen